Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Lang Châu Làm Rớt Mặt Nạ Hiền Đức Của Đạo Bánh !

Kẻ Dối Tu Đeo Mặt Nạ Đòi Lột Mặt Nạ Bậc HIỀN ĐỨC
Kính gửi chư Quí Đồng Đạo trong và ngoài nước,
Xin trân trọng mời quí vị nhận xét phần bình luận của chúng tôi, về việc vạch trần âm mưu phá hoại đạo Phật Giáo Hòa Hảo của kẻ mạo danh Trần Mạnh Hùng.
Này bạn Trần Mạnh Hùng! Sở dĩ tôi xóa bình luận và không liên kết facebook với bạn là vì những bài viết của bạn kém văn hóa và phi đạo đức đến mức lạc loài không giống ai trong hàng trí thức đời thường, chứ đừng nói người có đạo. Điều mà tôi đặc biệt chú ý là chung quanh cái vấn đề: bạn tự xưng tín đồ PGHH mà lại là loại tín đồ trung thành nữa, mới thật sự rất đáng quan ngại đấy chứ! Điều đó càng lộ liễu một âm mưu " Nhứt tiển song điêu" rất thâm độc và cực tội của kẻ gian hùng. Khi đọc những luận điệu phi văn hóa của bạn. Độc giả sẽ hình dung thế nào về tác hại mà bạn đã cố tình gây ra cho nền Đạo PGHH. Chắc bạn đã lường trước được những mong muốn tác hại đó., nên bạn đã chẳng từ chối bất kỳ thủ đoạn cực độc nào, mà bạn có thể dùng hết chiêu để đạt mục đích " lưỡng lợi".Tôi đã không khó nhận ra dã tâm của bạn, đối với chiêu thức phá hoại thanh danh nền đạo của Đức Thầy, trong giai đoạn ngặt nghèo của đoàn thể.Và tôi còn dự đoán được rằng: Trước khi bạn tung ra chiêu kịch độc này thì bạn đã cùng với " Quan thầy" điều nghiên kỹ lưỡng, những yếu huyệt của đoàn thể PGHH, do nhiều năm bị đánh phá liên tục, từ các chiến dịch: Phân hóa, xuyên tạc, cô lập, khống chế, mua chuộc, ức hiếp...nhưng không hiệu quả, nhờ họ biết tự giác đoàn kết để bảo vệ chánh pháp mạnh mẻ, tuy trong hoàn cảnh bị cô lập cực kỳ khó khăn. Nay chỉ còn một nhược điểm tiềm tàng chia rẽ duy nhứt, từ những mâu thuẫn hiểu lầm do lịch sử NỘI BỘ để lại hơn 65 năm qua.Và đấy cũng chính là sự chọn lựa khai thác có trọng tâm cho kế hoạch phá hoại PGHH hiệu quả nhất. Còn gì hấp dẫn hơn cho những ĐĐ vốn không duyên với Ông Thanh Sĩ, đang trông chờ cơ hội tốt nhứt để rửa mối hận thâm căn, quyết đổ lên đầu người đệ tử có biểu hiện dễ nghi ngờ "Á VỊ" Đức Thầy, do tài năng thuyết pháp ứng khẩu và viết thơ văn giảng luận thu hút đông đảo đồng môn ngưỡng mộ ngày càng bùng nổ với số lượng không dừng lại, tưởng chừng như PGHH sắp bị diệt vong, bởi kẻ tài hoa này. Nhưng họ không ngờ chính làn sóng ngưỡng mộ ấy là sự phát triển có động lực hết sức nhiệm mầu, do sự sắp xếp của Thầy Tổ và các đấng Thần Tiên, chứ nào phải tình cờ hay do ác ý của Ông Thanh Sĩ. Bởi một chứng minh rõ nét là: 100% những người ngưỡng mộ Ông Thanh Sĩ, đều tuyệt đối tôn kính Đức Thầy nhất mực khó ai theo kịp. Và họ ngày càng hiểu rộng hiểu sâu Giáo lý PGHH, hành đúng tôn chỉ và tỏ ra hiền lành tử tế với đồng môn một cách thật thà thân thiết so với những người chống đối Ông Thanh Sĩ gần đây, thì sức hiểu và nhân cách hai bên cách nhau một trời một vực.Do tôi đã có được chút kinh nghiệm 16 năm trên "yên ngựa",và thường xuyên nằm trong tầm ngấm của dầy đặc kẻ thù từ: Từ một số giới không đạo, một số tăng sư PGVN cho đến một ít đồng môn trong đạo của mình.Tại sao vậy? vì tôi đã từng tích cực góp phần cùng đoàn thể để chung lo bổn phận " BẢO PHÁp" chân thành vô vị lợi. Mà khiến cho những kẻ có âm mưu hại đạo PGHH từ trước đến nay, không sao tự do thao túng được, do chuớng ngại bởi ngòi bút thật thà ngay chánh của kẻ ngu khờ này. Lúc nào cũng vì sự an nguy của đoàn thể mà sẵn sàng đối kháng với bất cứ kẻ phá hoại nào, từ đâu đến, công khai hay bí mật…mà bạn được tạm xem là kẻ cuối cùng có nhiều mưu mô gian xảo nhất. Cũng cần nói thêm cho bạn tự tin hơn, trong chiến dịch hoàn tất “Đơn đặt hàng” lần này, nếu được trót lọt, bạn sẽ thu về một nguồn lợi không nhỏ. Với yêu cấu của " Chủ nhân", đơn giản là bạn chỉ cần đủ sức gây ra được sự hoảng loạn nghiêm trọng, trong hàng ngũ tín đồ PGHH là xong. Vì điều này trước bạn, có không biết bao kẻ thù của PGHH đã từng thực hiện bất thành. Khiến họ bựt bội, nay có cơ hội sẵn nước “cờ tàn” rệu rã của đoàn thể,đã có sẵn mầm móng chia rẽ từ lâu. Tất nhiên mọi kẻ thù sẽ dồn sức trợ cấp cho bạn, đủ loại phương tiện cần yếu, kể cả tiền bạc không giới hạn nữa. Tôi không đến đỗi võ đoán khi đưa ra nhận định thẳng thắn này đâu. Bạn chớ ngạc nhiên, lần lượt tôi sẽ phân tích cho bạn tâm phục khẩu phục. Xin hỏi bạn, trên đời này hay trong đạo PGHH, mà có kẻ dấu mặt dấu tên, dấu cả tông tích họ hàng như bạn, mà lại tự xưng là tín đồ trung thành của PGHH, còn tự khoe ảo rằng đã có du học 8 năm bên Nhật để dối gạt đồng môn bằng một chiêu tầm thường là đã từng ráo riết đi tìm sự thật đời tư của Ông Thanh Sĩ bên Nhật, dụ dỗ những kẻ lạc lòng tin theo để kích động chia rẽ phe phái. Có ai lại quá lố bịch,đến đỗi kẻ dối gian tự đeo kín mặt nạ trên mặt mình, lại khoác lác đòi đi lột mặt của kẻ Hiền Đức chân tu chăng?. Đó là nói về cách làm mâu thuẫn cá nhân lộ liễu. Còn xét về mặt đạo lý, một tiêu chuẩn thường thức tối thiểu của kẻ chân tu bình thường là: thật thà chất phát, mà bạn cũng không có được mảy may. Còn nếu muốn tự xưng mình là đồ đệ trung thành, để mưu toan đại sự bảo pháp, còn đòi hỏi phải có quá trình cống hiến dày dạn, có bản lĩnh tài năng và nhân cách đạo đức tương đối, và nhất là phải công khai tên thật, truyền thống ông bà cha mẹ có dính dán gì với đạo PGHH không, mới đủ sức thuyết phục cộng đồng. Cách bạn thể hiện vừa qua hoàn toàn ngược lại những điều kiện căn bản của kẻ chân tu nêu trên. Phải chăng bạn đã cố tình bôi nhọ thanh danh đoàn thể, để thu lợi nhuận bất chánh, bằng thái độ hung hãn, gian dối, xảo trá, gian hùng. Chỉ xét cái việc bạn đặt vấn đề bêu xấu Ông Thanh Sĩ vô căn cứ thôi là là bạn lộ chân tướng kẻ phá hoại,vì rõ ràng bạn không cần nghe ai giải thích gì cả, dù khi được chúng tôi giải thích phân tích chứng minh bằng tài liệu băng đĩa rõ ràng, nhưng bạn vẫn bất chấp, vì mục đích của bạn là không có nhu cầu nghe mà chỉ có mục đích kích động hoang mang thôi. Chẳng những thế bạn còn tỏ ra bướng bỉnh và hỗn láo càng lung. Khiến công luận đặt vấn đề rằng: Ủa tín đồ trung thành của PGHH đã hấp thụ từ giáo lý nào, mà ngang tàn hống hách bất kể tội phước như thế. Họ nói Ông Thanh Sĩ là tà và ai thân thiện với Ông Thanh Sĩ cũng tà luôn nữa. Nhưng trên thực tế mấy người thuộc phe ủng hộ Ông Thanh Sĩ, viết hay nói có vẻ ngay chánh, thật thà chơn chất hơn nhiều à! Vậy có phải bạn đang kêu gọi mọi người thể hiện bản chất kẻ dữ đi hung hiếp người hiền hay chăng. Cũng may mà kẻ trung thành như bạn hãy còn quá ít, để công luận bớt lo sợ về đạo PGHH. Nếu bạn thuộc số đông thì tai tiếng cho đạo PGHH hết phương cứu vãn. Để kết thúc phần đầu bài viết có vẻ hơi dài này. Tôi xin tạm kết luận: Mục đích chính của bạn là viết theo “đơn đặt hàng” miễn làm sao cho người ta chê bai đạo PGHH, làm giảm thanh danh Đức Thầy, hạ nhục Ông Thanh Sĩ để hạn chế số lượng ủng hộ ngày càng tăng và đặc biệt là tạo ra một hố sâu chia rẽ trầm trọng giữa các giới tín đồ, để không sao đoàn thể này có thể lớn mạnh được, là đạt yêu cầu theo hợp đồng và xứng đáng với khoảng thù lao “Khủng” theo đơn đặt hàng. Với mục đích lộ liễu như vậy, nên Bạn bất chấp thủ đoạn, dù có trái đời vô liêm cỡ nào cũng mặc kệ! Nếu muốn chứng minh, thì bạn thử tìm đọc bất kỳ một tác phẩm văn học nghệ thuật nào, dù trên lãnh vực đời hay đạo, xem coi. Có tác giả nào phi văn hóa phi đạo đức và phi cả nhân cách đời thường như thái độ của bạn không? Động thái càn ngang này của bạn, người ta chỉ có dịp nhìn thấy trong không gian của kẻ “ Gian hùng”. Chứ không bao giờ tìm thấy được trong cửa đạo từ bi chí thiện của PGHH./.( Hẹn phần sau sẽ bàn về lịch sử trường Đại học WASEDA, bạn hãy yên tâm chờ đợi)
Ngày 5.6.2016
Trân trọng
Nguyễn Châu Lang

Hiển thị thêm cảm xúc
Bình luận
hê hê, đọc bài luận này của Lang châu mà tôi mắc cười quá, bây giờ Lang châu bí lối Cứu Nguy cho Thanh Sĩ Đạo rồi nên quờ quạn tùm lum, góp nhặc những ngôn từ còn xót lại để CHỬI cho đủ bộ: Thanh Sĩ Đạo Mắng Chửi, hê hê. Lang châu ơi là Lang châu, tuổi trẻ bây giờ ào ào trốn chạy khỏi Thanh Sĩ Đạo hằng ngày rồi mà huynh còn Cứu Nguy cho Y nữa hả, quá mê mụi rồi huynh ơi, nhảy ra khỏi cái giếng đi là thấy Vầng Thái Dương rồi huynh. Các bạn xem từ đầu đến giờ tôi, cùng Thích Ngôn Bình, Nông Dân, Hoa Sen Trắng . . . . dùng ngôn từ nào mà "lạc loài" chăng ? tôi gọi Thanh Sĩ bằng Y, bằng Cậu, bằng Ngài . . . . tôi đâu có chửi thề đâu nhé chỉ có các bạn bu vào chúng tôi chửi rũa, tru tréo bằng đủ loại ngôn từ mà người TU không biết đến, tôi chỉ nói nhẹ nhàng vậy mà gọi là Vô văn hóa, lạc loài . . . còn ngài Thanh Sĩ dùng từ BÁNH để ám chỉ tiền, (bọn giang hồ gọi tiền bằng"Chai., xị, vé, cục . . .), Cậu Hai Thanh Sĩ khi hết tiền viết thư về Vn (đang bị chiến tranh tàn phá) xin tiền đồng đạo "Bánh trái có nhiều thì sài nhiều, có ít thì sài ít, lúc nào cũng ngam ngám, không có lúc nào chờ chở . . . . " thì Lang châu nói cậu Hai gọi vậy giống dân Miền Nam, cậu Hai sống thanh thả bên Nhật thoát khoải hồng trần . . . . mắc cười quá Lang châu ơi, LUẬN cho chính xác chút đi nào, cái gì nói cũng được hết vậy, gió bên nào cũng ngã bên đó được hết vậy? hê hê.
Bây giờ chẳng còn gì để Cứu Nguy cậu hai Thanh Sĩ nên quờ quạn tùm lum, ám chỉ Trần Mạnh Hùng là công an giả vô để phá đạo hả Lang châu ! xin kính thưa huynh, chiêu này rất xa xưa rồi, hê hê, người ta chê Thanh Sĩ Đạo thì gọi là KHÔNG CÓ DUYÊN người ta thích Thanh Sĩ thì gọi là CÓ DUYÊN ! cái lưỡi của Lang châu lắc léo quá, hê hê, huynh ơi có Nhân ắc có Quả, ngày xưa khi "lố dạng" Thanh Sĩ gieo trồng giống gì, thì từ ngày Y "chỉ rành đường lối" cho đạo PGHH của chúng ta chia rẽ thì ắc phải có cái Quả đắng là bị chính người đồng đạo chúng ta chửi, cái Quả này kéo dài 65 năm qua có yên không hả Huynh, để bây giờ qua một thời gian nằm im 41 năm (từ 1975 đến giờ) phe Thanh Sĩ Đạo đã phát tán thoải mái Giảng của Thanh Sĩ bao trùm, làm cho thế hệ trẻ của PGHH say xưa trong đống hổ mang đó mà chểnh mãng việc Niệm Phật và Nghiên Cứu Sấm Giảng Thi Văn của Đức Tôn Sư, bạn thấy đó, những người theo Thanh Sĩ Đạo có ai được bình thường không ? kể cả huynh ? ảo tưởng mình tài ba, sắp đắc Đạo, hê hê (tập 2 tôi sẽ bình luận về 30 tác phẩm của cậu hai Thanh Sĩ nữa đóa, huynh nhớ đón xem và tiếp tục BÌNH LOẠN CỨU NGUY nữa nhé). Chuyện tôi học bên Nhật 8 năm nếu huynh không tin thì thôi, nhưng huynh thấy bây giờ qua Nhật đâu khó, và tôi cũng dư biết đồng đạo Hải Ngoại đã qua Nhật tìm rồi, tìm nát rồi mà chẳng thấy nên im re luôn ! thậm chí đồng đạo của mình ở VN có nhiều người qua tìm luôn rồi, hê hê, CŨNG CHẲNG CÓ GÌ luôn, nhưng cái dư âm dóc láo thì vẫn còn hoài: Thanh Sĩ nổ: Dạy trường Đại Học To Nhất Nhật Bản, Dạy 3000 Giáo Sư Nhật, quen biết không còn cách biệt Giáo Chủ Tôn Giáo Nhật . . . . . wow wow . . . tôi đã đưa Link (www.waseda.jp/top/en/about/work/history) lịch sử của Trường Waseda rồi đó Lang châu vào tìm đi, nếu có tên Trần Duy Nhứt trên đó (từ năm 1882 đến 2011) là tui IM RE liền, hê hê . . . ..
Lang châu mến, Thanh Sĩ viết, Thanh Sĩ sáng tác thơ văn, Y gọi là Giảng rồi truyền bá trong Đạo PGHH từ ngày Y "dông du" qua Nhật đến giờ, nhiều người tìm đọc, nhiều người theo . . . . cái đó là cái Thích của chúng sanh nhơn loại, cũng như ngày xưa, tín chúng hù hù chạy theo Thần Tú, để rồi ma mị chúng sanh, bày vẽ đủ trò . . . . hằng vạn người tin . . . nhưng tu có mấy ai thành, còn Đức Lục Tổ chịu đủ mọi hăm dọa, mắng chửi, tru tréo, chém giết . . . . . vậy mà Ngài đã Ngộ đạo . . . . rồi trở thành Tổ Thứ 6 đó Lang châu. Huynh thấy đó, con cá Linh đó, vì ham đi trước con nước lũ, vì ham mà không chịu suy nghĩ ào ào chạy theo dòng nước để rồi có được mấy con đến BIỂN LỚN không (hiểu từ Biển lớn hông), Thanh Sĩ Đạo cũng vậy đó huynh, ào ào chạy theo mà có mấy ai TỈNH không, hê hê. NHƯNG, cai đó không quan trọng thưa Huynh, cái bây giờ của tập 1 là TÔI CHỨNG MINH THANH SĨ NÓI DÓC, bằng rất rất nhiều minh chứng còn "nhong nhóc" trong những tác phẩm của Y và ở bên Nhật nè, huynh nhớ đừng bỏ cuộc, hãy dùng mọi ngôn từ có thể, triệu tập mọi tầng lớp trong Thanh Sĩ Đạo ra đối chứng nhé, TÔI THÁCH CÁC VỊ ĐỐI CHỨNG ĐỂ CỨU NGUY CHO THANH SĨ đó ! hê hê.


Basic information about Waseda University's organization, research, teaching and special programs
WASEDA.JP
Hiển thị thêm cảm xúc
9 bình luận
Bình luận
Hoa Sen Trắng Chú Châu Lang, Trần Mạnh Hùng mến, theo tôi thấy những chứng cứ của chú Hùng đưa ra quá thuyết phục, như tôi một người đã từng mê mụi Thanh Sĩ nếu đọc thấy những lời bình của Chú và những chứng cứ hiển nhiên đó tôi cũng phải suy nghĩ lại và xem việc này là như thế nào, trái lại tôi thấy phe chú Châu Lang cứ thấy là chửi mắng mà không chịu suy nghĩ ! do đó tôi thấy họ mang chữ TU trong người chứ đâu biết Tu là gì đâu, 

Miệng thì niệm Phật vang rân, 
Trong lòng thì nặng Sân si quá tời.
Chú Mạnh Hùng mến, tôi và giới trẻ bây giờ đa số đã chạy theo Thanh Sĩ do trong thời gian qua, có một số đồng đạo đã in Giảng của Thanh Sĩ cho chúng tôi miễn phí, nếu chúng tôi chịu treo những câu Giảng của Thanh Sĩ trong nhà thì họ sẽ cho tôi tiền nữa (dĩ nhiên là không có những câu nào của Đức Thầy cả), họ cho cả sách nữa, in màu rất đẹp, so với những cuốn Sấm Giảng Thi Văn Giáo Lý của những đồng đạo trung kiên PGHH phát hành thì thua xa, vì đồng đạo của mình nghèo nên in mắc quá thì không đủ tiền để in, còn những người in Thanh Sĩ không biết tiền ở đâu mà nhiều lắm đó Chú (?), họ làm rất hoành tráng, in rất nhiều , cho rất nhiều Giảng của Thanh Sĩ, nghĩ lại thấy đau lòng thật, lời của ông Phật nói ra thì không chịu in ra cho dân chúng coi, cái của phàm nhân (nói dóc ?) thì lại in ra phát tán cho nhiều ? thưa Chú, phe của Thanh Sĩ nghĩ mình đang làm đúng ? vì lời Thanh Sĩ như mật ngọt rót vào tai, nhưng họ không nghĩ ông Thanh Sĩ đã làm gì cho bốn chữ thiêng liêng PGHH, và nếu đã làm thì làm rồi vì từ khi Cậu hai Thanh Sĩ "lố dạng", "chỉ rành đường lối" thì tôi thấy PGHH của mình rơi vào thảm cảnh NỒI DA XÁO THỊT giữa 2 phe chống Thanh Sĩ và theo Thanh Sĩ, thời gian qua Đạo PGHH không có pháp quyền nên phe Thanh Sĩ muốn làm gì thì làm và họ phát triển như nắm sau mưa vậy đó Chú, nhưng mai mắn thay đã có những người như Chú và Thích Ngôn Bình, Nông Dân, . . . . . đã dùng cái Huệ, cái Ngộ Đạo của mình mà dẹp bọn tà đạo chia rẽ, và kể cả chú Châu lang nữa, nhắm mắt, bị tai lao vào Cứu Nguy cho Thanh Sĩ nên có những lời LUẬN đã góp phần phơi bày thêm chứng cứ ông Thanh Sĩ nói dóc. Vâng, TÔI ĐÃ HIỂU THANH SĨ. Và xin bye bye Cậu hai Thanh Sĩ để tôi chạy về với Sấm Giảng Thi Văn của Thầy tôi cho kịp.


Hong Son Hoa Sen Trắng bạn xem xét cho kỹ đừng bạ đâu tin bướng nghe càng,làm ngu muội đọa thân uổng kiếp.

bạn hãy xem lại đường lối dạy đạo của ông Thanh Sĩ đi có chỗ nào không đúng chân lý.
những chứng cứ của ngày Thanh Sĩ do trần mạnh hùng đưa ra toàn giả dối,do hắn bịa chuyện để mê hoặc dân chúng.
bạn là người học đạo thì bạn phải biết chánh kiến là gì,nếu nhìn không rõ thì nên hỏi lại những bậc tiền nhân,chớ nên nhắm mắt đưa chân đi càng.
tôi sẽ chứng minh cho bạn biết những chứng cớ của ông Thanh Sĩ trần mạnh hùng đưa ra đều là tà kiến không đúng sự thật.
bạn hãy chờ đi thì sẽ biết hư thật ra sao


Nông Dân Ông nói gạt chúng ta nhiều chỗ lắm. Bạn về xem lại quyển ánh Ánh sáng từ bi, từ câu 1860 đến 1960, xem ông kể về tiền kiếp của Ông là phú ông tu đắc đạo như thế nào nhé… bạn rán suy nghiệm coi ông gạt Tín đồ PGHH ở chỗ nào nhé… 

Nếu bạn không thấy chỗ ông gạt thì bạn quay trở lại đây, mình chỉ cho bạn chổ ổng gạt..
Còn nhiều nữa bạn ơi, mình chỉ cho bạn một chỗ thôi…
Nếu biết ông gạt chúng ta thì thôi, sau này ít coi Hiển Đạo và đừng truyền bá Hiển Đạo nữa nha bạn.


Trần Mạnh Hùng Nên truyền bá Sấm Giảng Thi Văn Giáo Lý của Đức Tôn Sư nhe các bạn mến yêu ơi.

Hong Son nói sao cho mấy ông mới không phân biệt đây,tôi không theo thầy và không theo thanh sĩ.tại sao vậy?

Nếu theo thầy vậy hiện giờ thầy đâu mà mình ở đây.nếu theo thanh sĩ thì hiện giờ thanh sĩ đã liễu đạo rồi đâu còn xác phàm ở đây nữa mà theo,vậy có phải ta nên theo chân lý của thầy, ( là sấm giảng giáo lý ) theo chân lý của đức phật và của những bậc tiền nhân khác và cả chân lý của ngày Thanh Sĩ.tôi xin nhắn mạnh là theo chân lý,không cần biết đó là người nào miễn sao đúng chân lý thì mình nên học hỏi.
ai cũng biết là thanh sĩ đã chứng đạo,mấy ông làm sao biết được ông Thanh Sĩ nói về kiếp trước của ổng là nói dóc,mấy ông có biết kiếp trước ông Thanh Sĩ ra sao không?

Mấy ông kể sơ vài câu là mẫu chuyện nào của ông Thanh Sĩ kiếp trước là một phú ông... cho tất cả nhận xét


Trần Mạnh Hùng Bạn Sơn mến, tôi rất hiểu ý của bạn, do vậy việc bạn theo ai thì do DUYÊN của bạn, bạn không theo ai cũng do DUYÊN của bạn nhé (muốn hiểu chữ DUYÊN thì hỏi Lang châu nhé), DUYÊN tức là nếu phe ta tốt thì DUYÊN là tốt, phe ta xấu thì ,tại ,bị ,tức là không có DUYÊN nhé. Còn chúng tôi đang CHỨNG MINH THANH SĨ NÓI DÓC , để cho đồng đạo của chúng tôi bớt mê lầm mà TOÀN TÂM TOÀN Ý PHỤNG SỰ ĐẠO PHÁP, ví dụ như: Gia đình bạn đang sống yên ổn, bổng dưng cha bạn đi qua Mỹ sống, liền sau đó có một người đàn ông về ở chung với mẹ bạn và nói là đang lo cho gia đình bạn, rồi bạn nghe theo ai, sơ sơ vậy thôi, hiểu hông bạn, hê hê.

Nông Dân Không, nếu Nông dân kể mẫu chuyện Phú Ông là tiền thân của Ông Thanh Sĩ thì các bạn sẽ cho là mình nói dốc. Rồi lại chửi bới mang tội.

Mình muốn chính mắt các bạn phải đâu khổ và hối hận khi đọc từng lời ông Thanh Sĩ đã nói gạt Tín đồ PGHH mấy chục năm nay… Trong Ánh Sáng Từ Bi, từ câu 1860 đến 1960 đấy bạn Hong Son!
Còn nếu bạn chưa đọc tác phẩm của ông Thanh Sĩ mà bạn vội vàng bênh vực thì là thiếu chánh kiến rồi!
Bạn đọc đoạn đó đi, rồi bạn sẽ tỉnh hồn ngay…!


Huy Vu Hùng núp xạo hoài ai tin nổi,,hahaha

Hong Son ông Trần Mạnh Hùng ví dụ như vậy mà nghe được à,bấy nhiêu đủ biết con người và học thức ông ra sao rồi.

Mấy ông đã mê mà còn chấp thật là ...Phật cũng phải lắc đầu với mấy ông.
thời mạt pháp tà cao hơn chánh,
buổi hạ nguon it thánh nhiều phàm...
( lời của ngày Thanh Sĩ )

bởi đời này nhiều quỷ cùng ma,
trời mơ cửa quỷ vương xuống thế...
( lời đức huỳnh giáo chủ )
bốn câu văn đó khác nào am chỉ mấy ông.
Mấy ông cũng nên lấy pháp nhãn ra mà xet 2 lời văn đó chỉ có 1 ý chứ không có 2,nó chỉ khác theo phong hóa nhân sanh thôi.
vậy là rất rõ ràng ông Thanh Sĩ đang hiển đạo phật giáo hòa hảo mà mấy ông mê phân biệt quá rồi nói oan cho ông Thanh Sĩ,đó cũng là chứng cớ để kết tội mấy ông đó Trần Mạnh hùng


Hong Son còn ông nông dân tôi có bên vực ai đâu mà nói chánh kiến hay tà kiến.

tôi chỉ hỏi ông làm sao biết được kiếp trước của ông Thanh Sĩ mà nói ông Thanh Sĩ nói dóc khi ổng kể về tiền kiếp của ổng,có phải không trả lời được rồi tự ngửa mặt lên trời mà phun nước bọt ( có nghĩa ông mới là người không có chánh kiến mà lại nói người khác )


Nguyễn Ni huy vu bạn đang hành pháp môn gì ạ bạn ?

Huy Vu Hahaha diệt tà lập cháp

Nguyễn Ni định thần dẹp hết tà tâm hườn lai bổn tánh thần khâm qủy nhường.

Trần Mạnh Hùng

Viết trả lời...
Non Bộ Chửng mình ăn cơm dưới đất kg dám nói chuyện trên trời ...mình ở VIỆT NAM nên kg thể và kg cần biết bên NHẬT ra sao....nhửng quyển sách của ngài THANH SỈ hoàn đúng với chánh pháp vậy nên mình nghe theo và làm theo bao nhiêu hay bấy nhiêu ....còn nhửng việc gì khác xin miễn bàn vì trên cả sự thấy biết của mình ...

Hoa sen trắng khoái thằng Hùng tụi nó sổng bầy đàn pê đê với nhau ,.nên bimh vực nhau ,.hểt lốc ,.

Hong Son ông mạnh hùng nói riết không thấy đâu vào đâu mà nói hoài không biết mỏi miệng,quay đầu là bờ ông hùng ơi,

mặc ai tranh luận đấu tài,khuyên dân hãy ráng miệt mài chữ tu


Trần Mạnh Hùng KÍNH THƯA QUÍ VỊ !

TỪ HỒI NGUYÊN THỈ ĐẾN GIỜ ! CÓ BỒ TÁC NÀO, CÓ THÁNH NHÂN NÀO MÀ BỊ ĐỒNG ĐẠO CHỬI 65 NĂM KHÔNG NGỪNG KHÔNG CÁC VỊ. ? 
ĐÚNG LÀ "HÀNH BẤT CHÁNH NGƯỜI ĐỜI MỚI NÓI", THANH SĨ ĐÃ DÓC LÁO VỚI ĐỒNG ĐẠO TẠI QUÊ NHÀ LÀ DẠY TRƯỜNG TO NHẤT NHẬT BẢN (ĐẠI HỌC WASEDA), DẠY 3000 GIÁO SƯ NHẬT, QUEN BIẾT KHÔNG CÒN CÁCH BIỆT VỚI GIÁO CHỦ TÔN GIÁO NHẬT . . . . VẬY MÀ BÂY GIỜ BÊN NHẬT CHẲNG AI BIẾT PGHH LÀ GÌ ? BÊN NHẬT CHẲNG CÓ MỘT CÁI ĐẠO TRÀNG NÀO CỦA PGHH, VẬY THANH SĨ ĐÃ GIẢNG ĐẠO GÌ 18 NĂM BÊN NHẬT ? "ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ THANH SĨ NÓI, MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ THANH SĨ LÀM" ! TỪ NGÀY Y "LỐ DẠNG" ĐẾN NAY 65 NĂM TRÔI QUA PGHH CHÚNG TA CÓ ĐƯỢC YÊN KHÔNG HAY LÀ CHIA HAI PHE: THANH SĨ VÀ KHÔNG THANH SĨ ! TỘI LỖI NÀY DO AI ?
XIN QUÍ VỊ HÃY BÌNH TĨNH MÀ XEM, CẬU 2 THANH SĨ CỦA CÚNG TA Ở ĐÂU TRONG DÒNG LỊCH SỬ CỦA TRƯỜNG WASEDA NHÉ... MỘT GIÁO SƯ CỦA GIÁO SƯ, CỦA TRƯỜNG LỚN NHẤT NHẬT BẢN ?
Xin nhắc lại lời chú Trần Mạnh Hùng: 
"TÔI CHỨNG MINH THANH SĨ NÓI DÓC, BẰNG RẤT NHIỀU MINH CHỨNG CÒN "'NHONG NHÓC"' TRONG NHỮNG TÁC PHẨM CỦA Y VA Ở BÊN NHỰT NÈ! HUYNH '"NGUYỄN CHÂU LANG"' ĐỪNG BỎ CUỘC, HÃY DÙNG MỌI NGÔN TỪ CÓ THỂ, TRIỆU TẬP '"MỌI TẦNG LỚP"' TRONG THANH SĨ ĐẠO RA ĐỐI CHỨNG NHÉ!
TÔI THÁCH CÁC VỊ ĐỐI CHỨNG ĐỂ CỨU NGUY CHO THANH SĨ ĐÓ!" hê..hê..


Trần Mạnh Hùng "Tằm sức nhỏ còn làm nên kén,

Người không lo có thẹn hay chăng"
Đạo diệu mầu gặp lúc truân chuyên,
Phận môn đệ phải lo vun vén"
(Lời Đức Huỳnh Giáo Chủ"....
"Kể từ ngày lố dạng Sĩ Thanh
Miền Châu Đốc chỉ rành đường lối 
Khi vắng mặt Đức Thầy tăm tối " . . . .
(Lời Đạo Bánh).
Từ Khi Thanh Sĩ "lố dạng", "Chỉ rành đường lối" đến nay PGHH bị chia rẽ trầm trọng, tôi khuyên các bạn không nên truyền bá những tác phẩm của Đạo Bánh Thanh Sĩ nữa, đọc những lời của Y không ai đắc đạo được đâu, hãy TOÀN TÂM TOÀN Ý TRUYỀN BÁ SẤM GIẢNG THI VĂN CỦA ĐỨC THẦY đó mới là GÂY CUỘC THIỆN DUYÊN. các bạn nghĩ coi Lúc chưa có Thanh Sĩ các bạn làm việc cho Thầy 10 phần, từ ngày "lố dạng" Thanh Sĩ các bạn làm việc cho Thầy mấy phần ???????????


Non Bộ Chửng kẻ nào mê muội ngu si quá mức mới nghe lời của kẻ KHI SƯ DIỆT TỔ TMHÙNG này

Trần Mạnh Hùng Nguyễn Châu Lang

22 giờ ·
CỨ DẶM LÚA MÃI TRÊN VÙNG “NGẬP MẶN”
Kính gửi Quí Đồng Đạo trong và ngoài nước,
Xin trân trọng kính mời quí vị theo dõi bài bình luận của chúng tôi, trả lời cho số ít bạn trẻ, đang ra sức chống phá Ngài Thanh Sĩ trên internet.
Này các bạn trẻ thân mến! Các bạn chớ vội chủ quan phát biểu hồ đồ chi cả. Trên thực tế xa xưa, cái tài năng xuất chúng của Ông Thanh Sĩ đã “ Lố dạng” hổi năm 1948. Gây chấn động vùng Đồng Bằng Nam Bộ. Hiện nay thơ văn Ông đã được 95% đồng đạo ngưỡng mộ và sạch trơn PGVN, họ còn đem Hiển Đạo thu đĩa, tự ấn tống không cần phe thân Ông Thanh Sĩ phải quảng cáo hay bỏ tiền ra hoàn lại. Họ lại tích cực đưa vô trong tất cả chùa chiền, tổ từ thiện, mỗi quán cơm chay để thực khách vừa ăn vừa nghe đĩa vừa thỉnh về xem nữa. Cái chuyện Ông Thanh Sĩ nổi tiếng mở các khóa hoằng pháp tại Tây An Cổ Tự và đi Châu thuyết đã có hơn 50 chỗ khắp miền lục tỉnh Hậu Giang. Vậy mà các bạn không chịu ở trong nước, đi dò tìm thử coi tại sao Ông Thanh Sĩ nổi tiếng là nhờ đâu? Và nghiên cứu kỹ coi Ông TS có gạt gẫm tướng Nguyễn Giác Ngộ, Ông Hào Phỉ, Ông Cả Mười...hay không? Và vì sao Đức Ông không ngăn cản và dẹp tiệm ông TS luôn cho rồi, để chi cho ông TS mở các khóa hoằng pháp cho tới 7 năm Trời tại Chợ Mới cách Hòa Hảo chỉ hơn 10 cây số. Đức Ông còn chụp hình chung với Ông TS và tướng Nguyễn Giác Ngộ nhân ngày Khánh thành và lễ mãn khóa học tại Tây An Cổ Tự nữa. Điều đó phải chăng Đức Ông đã chấp nhận cho mọi việc làm của Ông TS lúc ấy không? Vậy hỡi tất cả các bạn thân mến?. Ai cũng biết sau khi Đức Thầy vắng mặt. Đức Ông là vị tối cao thay thế Đức Thầy gìn mối Đạo. Không có bất kỳ người nào dám cải lịnh Đức Ông cả. Thì Ông TS dám cải lịnh Đức Ông để tư tung tự tác hoằng pháp được sao? Chuyện ở trong nước, ngay trước mắt mà chẳng thấy bạn nào dám công khai danh tánh, để đả kích hay chỉ trích cho ra trò. Nay lại đem chuyện sang Nhật tìm kiếm cái "tollet" của ông TS chỗ nào,thì hết sức hoang đường và ngớ ngẫn cho bọn trẻ ngày nay, thật đáng thất vọng biết bao, bạn đã làm tỗn thương cho sự ngợi ca " HẬU SANH KHẢ ÚY" đến chán chường!!! Đừng thấy Phước Nghiêm đi chơi bên Nhật mà dựa hơi, ăn có ăn ké. Đối với Phước Nghiêm, trước đây, tôi không biết "đời tư" và "đời tu" của bạn ấy thế nào. Nhưng tôi chắc chắn bạn ấy có tôn trọng Ông Thanh Sĩ hay ít nhất cũng không chống báng Ông TS. Nhưng nếu giờ này anh ta có phản phé do áp lực nào đó... mà trở cờ, thì anh ta cũng chẳng dám "ho", bởi người tu mà có chút của cải chìm nổi hay bất động sản đồ sộ là công luận hay để ý và đang chờ...Phước Nghiêm có động thái là lạ đó! Các bạn không thể đi xa hơn trong sự hoài công tìm kiếm bên Nhật hay bất cứ nơi nào trên quả đất này hay ở tại vùng đồng bằng ngập mặn miền Tây, mà tìm được một cái lỗi tí ti nào của Ông TS đâu. Vì trước các bạn đã có không biết bao nhiêu đoàn " Khảo cổ khai quật" có trình độ cao, thân thế mạnh, phương tiện thuận lợi và tài chánh dồi dào...đã thường xuyên đào bới, xới đổ theo từng dấu chân Ông Thanh Sĩ, từ trong nước lẫn đến xứ sở " Mặt Trời mọc" hơn 65 năm qua, mà chẳng viết xong một bản báo cáo tổng kết hay một bài tham luận nào bằng văn bản chính thức để "trình làng" nhằm ,làm tư liệu chống đối Ông Thanh Sĩ cho nhiều người học tập hoặc ít nhất cũng là bằng cớ tối thiểu để tấn công.Các bạn đang đóng vai kẻ hậu duệ kế thừa, nhưng không thừa hưởng được sự nghiệp di sản có pháp nhân bằng văn bản chính thức. mà chỉ được truyền lại cái cơ nghiệp "Truyền khẩu bất thành văn" rất dễ bị đánh đổ vô cùng, nếu đem mấy cái truyền khẩu vô căn cứ này ra ánh sáng pháp luật lại càng dễ bị qui kết là phạm pháp nữa. Tại sao các bạn lại chọn cách đấu tranh có tiềm ẩn nhiều nguy cơ và rủi ro cao quá vậy? Ngược lại những ĐĐ thân Ông TS thì lại có quá nhiều thế mạnh pháp lý và sức ủng hộ của đa số cộng đồng. Đến một lúc nào đó, khi cuộc chiến " Nồi da" không lối thoát, thì nhất định tôi dùng chiêu pháp lý. Yêu cầu Ban Trị Sự TƯ. PGHH hãy vào cuộc để ra quyết định " CẤM" hay"KHÔNG CẤM" đối với không chỉ HIỂN ĐẠO mà với 30 tác phẩm đã được Hội Luật Gia Hà Nội được phép tái bản với số lượng không hạn chế. Thực hiện điều này chỉ còn là thời gian thôi! Nay tôi báo trước để BTS.TƯ.chuẩn bị trước là vừa! Riêng phần công đoạn "Moi tìm trầm tích" đã đến lúc bị thu hẹp, vì khả năng các bạn bị giới hạn quá nhiều yếu tố khách quan như:sức yếu ớt , tâm hẹp hòi, trí cạn cợt, tánh đố kỵ..lại dấu mặt dấu tên không danh chánh và trái pháp luật. Thì khả năng nào các bạn đủ sức duy trì công trình đào bới với tham vọng đồ sộ, nhưnglại có vẻ thật mong manh và khó mỏi như " Lội bộ lên Trời" vậy ! Muốn thực hiện một đồ án "chọc trời khuấy nước", mà các bạn chỉ ăn no rồi chỉ ngồi một chỗ trên IFONE, IPADE hay máy tính bàn...như bọn trẻ chơi game thì thật là quá khôi hài, lạc hậu và tuyệt vọng khôn lường, đã vậy mà còn có thêm tội lỗi du nhập mỗi ngày cho tăng thêm gánh nặng nữa chứ! Còn cái vụ viết lời bình luận bằng tiếng ENLISH để gửi đi xa mà bêu rếu Hiền Nhân nữa chứ! Chắc TNB sợ những kẻ bên trời Tây kia, không ai biết cái dốt của bạn hay sao, mà phải tích cực giới thiệu như vậy hả bạn? Tại bạn chủ quan võ đoán, tưởng người ngoại quốc cũng dốt như mình, nên bạn mới liều lĩnh như vậy thôi!( Viết tiếp phần sau sẽ bình luận kỹ về lá thơ ENLISH). Xin mời quí vị đón xem./.
. Ngày 11.6.2016.
Trân Trọng
Châu Lang




Lang châu ơi là Lang châu, đọc bài Commen lòng vòng của huynh mà tôi thấy nao nao buồn buồn, như nhỏ lệ trong tim tôi, Lang châu này, chuyện huynh dóc láo ở đầu câu chuyện tôi miễn bàn nhé, nhưng này Lang châu, ví như 95% đồng đạo đó theo Thanh Sĩ mà quay lại TOÀN TÂM TOÀN Ý TRUYỀN BÁ SẤM GIẢNG THI VĂN GIÁO LÝ CỦA ĐỨC THẦY thì hay biết biết chừng nào ! Lang châu ơi, nghe lời của huynh Nổ mà tui đây cũng lấy làm tiếc hùi hụi, và ước chi tất cả PGVN như Lang châu nói mà chịu tự bỏ tiền ra in Sấm Giảng, Thi Văn, tự thu băng đĩa của PGHH mà tụng niệm , "Họ lại tích cực đưa vô trong tất cả chùa chiền, tổ từ thiện, mỗi quán cơm chay để thực khách vừa ăn vừa nghe đĩa vừa thỉnh về xem nữa " . . . . thì Mô Phật, tôi xin nghĩ Chống Thanh Sĩ nữa mà tôn ông lên thành Bồ Tác Thanh Sĩ luôn đó, đằng này !!!!! tôi buồn quá Lang châu ơi, những cái NỔ của Huynh góp phần vào nỗi lo của tôi nữa đó, hiện nay tôi nghe nói có khoảng 100 mẫu Chuyện Bên Thầy, rồi Lang châu ơi 10 năm 20 năm nữa phe Thanh Sĩ không biết họ cho ra đời bao nhiêu Mẫu Chuyện Bên Thầy nữa (tôi đang có trong tay 700 Mẫu Chuyện Bên Thầy mà phe Thanh Sĩ vừa mượn một đồng đạo thâu âm, nội dung có nhiều mẫu chuyện KHÔNG TÀI NÀO TẢ XIẾT CÔNG LAO CỦA THANH SĨ, . . . . .), ôi cái HỌA này Lang châu có thấy không, có gánh nổi không Lang châu, và Thanh Sĩ có THẤY không ?
Và này Lang châu, huynh về Không Môn Tự, ngẫm nhìn tấm hình Thanh Sĩ chụp lúc khánh thành ngôi chùa, Lang châu có dám thề rằng mình theo phò Thanh Sĩ là đúng không ? huynh nhìn tấm hình đi, coi Đức Ông tôn kính đang nhìn Thanh Sĩ như thế nào và Thanh Sĩ ngước mặt hống hách ra sao ??????? coi lại đi huynh, đừng dóc láo cho thế hệ trẻ mê mụi theo Thanh Sĩ mà chểnh mãng việc TOÀN TÂM TOÀN Ý TRUYỀN BÁ SẤM GIẢNG THI VĂN CỦA ĐỨC THẦY nhé, ví như không có Thanh Sĩ "Lố dạng" thì ngày nay, TOÀN THỂ TÍN ĐỒ PGHH RA ĐƯỜNG THÌ TRONG TÂM CHỈ CÓ SẤM GIẢNG THI VĂN CỦA ĐỨC TÔN SƯ , và với tinh thần truyền bá giáo Pháp như vậy thì bây giờ toàn bộ PGVN đều "đem Sấm Giảng Thi Văn PGHH thu đĩa, tự ấn tống không cần PGHH phải quảng cáo hay bỏ tiền ra hoàn lại. Họ lại tích cực đưa vô trong tất cả chùa chiền, tổ từ thiện, mỗi quán cơm chay để thực khách vừa ăn vừa nghe đĩa vừa thỉnh về xem nữa" thấy đó Lang châu, vậy mà Thanh Sĩ có THẤY cái này không ? phải chi Thanh Sĩ đừng sáng tác gì cả, tối ngày Ngân Nga Sấm Giảng Thi Văn của Đức Tôn Sư thì ngày nay PGHH chúng ta như thế nào Lang châu !!!!!!!
Và này Lang châu, vì tấm lòng đại từ bi của Đức Ông khuyên can Thanh Sĩ đừng mở khóa tu ngay thời điểm KHÓ KHĂN NHẤT TRONG ĐẠO PGHH mà Thanh Sĩ nghe lời thì đâu có "Mượn Cớ" "Đông Du" cho đến chết, cũng vì tấm lòng đại từ bi của Đức Ông không cho các tướng lãnh và nhân sĩ thời đó giết Thanh Sĩ NGAY TỨC KHẮC thì Y có còn cơ hội "Mượn cớ Đông Du" mà Dóc Láo bên Nhật không !, Lang châu huynh, con người Thanh Sĩ ra sao huynh thừa biết mà, qua Nhật 18 năm DẠY TRƯỜNG ĐẠI HỌC TO NHẤT NHẬT BẢN, DẠY 5000 NGÀN GIÁO SƯ NHẬT, QUEN BIẾT KHÔNG CÒN CÁCH BIỆT GIÁO CHỦ TÔN GIÁO NHẬT . . . . . . vậy mà đến bây giờ không có một người Nhật nào biết đến Phật Giáo Hòa Hảo ! vậy những Sinh Viên Y dạy không nghe đến PGHH à, vậy những Giáo Sư mà Y dạy cũng không biết PGHH luôn à, vậy các Giáo Chủ Tôn Giáo Nhật cũng không biết Thanh Sĩ theo Đạo nào luôn sao ?. Lang châu huynh, Thanh Sĩ qua Nhật 18 năm trời viết hơn 600 lá Thư Đông Kinh, Y dùng mọi ngôn từ hoa lệ gửi cho tất cả bần nông đến đại phú đều đều hằng tháng , , , ,, (và hoạch họe Bánh trái) vậy mà cho tới khi Y chết, Y có viết lá thư nào gọi là thăm hỏi Đức Ông, Đức bà tôn kính của chúng ta không ?, có lá thư nào Y kêu đồng đạo TRUYỀN BÁ SẤM GIẢNG THI VĂN của Đức Tôn Sư không ?, có lá nào Y nhờ đồng đạo lên Tổ Đình PGHH thắp dùm nén nhang khi Đức Ông qua đời không ? và có lá nào Y nhờ đồng đạo lên Tổ Đình PGHH thắp dùm nén nhang khi Đức Bà qua đời không !
Và này Lang châu, khi đọc xong những dòng này hãy kêu những người mê mụi Thanh Sĩ như huynh DỪNG NGAY CÁI TRÒ SÁNG TÁC THÊM MẪU CHUYỆN BÊN THẦY NỮA NGHE CHƯA, không truyền bá những cái có sẵn thì thôi, không nên tạo thêm cái dóc láo mới mà BẺ CONG LỊCH SỬ PGHH nghe huynh, tội đó đời này, kiếp này Lang châu huynh ơi THÊ THẢM RỒI ĐÓ.
Và này Lang châu, TÔI THÁCH LANG CHÂU VÀ TRỤC MA QUỶ CỦA ĐẠO BÁNH HÃY CHỨNG MINH THANH SĨ KHÔNG NÓI DÓC, và này Lang châu hãy anh hùng mà LUẬN với chúng tôi nhé đừng quá hèn nhác mà chụp mũ chúng tôi nói bậy, chửi, mắng . . . mà xóa bài và Block nick Fb của các bạn trẻ Đã Rành Thanh Sĩ nhé ! 
Và này Lang châu, TÔI THÁCH Lang châu DÙNG CHIÊU PHÁP LÝ đó, "Riêng phần công đoạn "Moi tìm trầm tích" đã đến lúc bị thu hẹp, vì khả năng các bạn bị giới hạn quá nhiều yếu tố khách quan như:sức yếu ớt , tâm hẹp hòi, trí cạn cợt, tánh đố kỵ..lại dấu mặt dấu tên không danh chánh và trái pháp luật." hê hê, cái này Lang châu hơi hố rồi đó, hê hê đợi đến lúc chúng tôi "Lố dạng" rồi Lang châu nhảy đành đạch lên mà KÊU TRỜI vì lỡ NỔ nhé.

Hẹn gặp Lang châu ở "Lá Thư" sau nhé, tôi sẽ còn "chỉ rành đường lối" Dóc Láo của Đạo Bánh Thanh Sĩ nữa đó, hãy rán sức già lên nhé, tuổi trẻ PGHH đang cười huynh rồi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét