Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Chú ếch nhỏ Lang châu Cứu Nguy Thanh Sĩ


Chia sẻ bài của Trần Mạnh Hùng
hê hê, ái chà chà, hỗm rày rồi đang chờ ông bạn già Lang châu tìm chứng cứ gì mới mẽ để cho đồng đạo mình coi, ai dè vẫn là ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG, vẫn điệp khúc từ thuở 65 năm trước đến giờ vẫn là NGHE KỂ, hê hê thật tội nghiệp, vì mê lầm quá nặng, lời chỉ của Đức Tôn Sư không dũa rèn thường xuyên cho nên tâm trí rối mờ, Lang Châu ơi là Lang Châu thời đại bây giờ rồi thưa huynh, nhảy phóc lên máy bay ngồi 6 tiếng là đến Nhật rồi, trắng đen sẽ phơi bày ngầy ngậy trước mắt đó, lại đi nghe lời nói từ 65 năm về trước.
Này Lang Châu, nên nhớ rằng, việc làm của chúng tôi là KHẲNG ĐỊNH THANH SĨ NÓI DÓC, và Lang Châu không nên né tránh đề tài của chúng tôi mà ghép chúng tôi vào tội Phá Đạo, việc Phá Đạo là quý vị đang làm đấy, một việc làm từ 65 năm trước khi Thanh Sĩ "Lố Dạng", " một kẻ ỷ tài thơ văn lưu loát, lừa khi Đức Thầy vừa vắng mặt liền "lố dạng", "Chỉ rành đường lối". hê hê, có một lớp học nào mà ông Thầy vừa rời lớp để lại một bộ Giáo Trình đồ sộ, thì bổng có thằng nọ nhảy vào đòi dạy những bạn khác với Giáo trình hoàn toàn mới do hắn soạn ra và dóc láo nói là LUẬN trong Giáo Trình của ông Thầy, "Hành bất chánh người đời mới nói", quý vị mến, từ khi bắt đầu lên máy bay đi trốn bên Nhật (vì lòng từ bi của Đức Ông không cho các tướng lãnh khác giết Thanh Sĩ nên những người khác đồng ý cho Y đi tị nạn) Y đã nói dóc rồi:

Loạn Nam cơ Bắc khổ ai bi, 
Mượn cớ Đông Du đãi lịnh kỳ

......Mượn cớ ĐÔNG DU . . . .
và còn hẹn 2 câu sau sẽ nói khi trở về ,. . . . . bồ tác mà nói dóc thế sao ? ở Nhật 18 năm trời viết hơn 600 lá thư nổ Banh Ta Lông, nào là DẠY TRƯỜNG TO NHẤT NHẬT BẢN, DẠY 3000 GIÁO SƯ NHẬT, QUEN BIẾT KHÔNG CÒN CÁCH BIỆT GIÁO CHỦ TÔN GIÁO NHẬT . . . . . vậy mà họ không cất nổi cho Y một Đạo Tràng nho nhỏ để thờ Thầy, hê hê, Y mướn người quay phim Y dã ngoại, mặc đồ Veston dạo cảnh, mặc trang phục Nhật . . . . vậy mà không có một tấm hình nào chụp với Giáo Chủ Tôn Giáo Nhật, không một tấm hình nào chụp ở Trường Waseda với các học trò của mình để lưu niệm, đến bây giờ 2016 không có một người Nhật nào biết PGHH là cái tôn giáo nào ? Vậy Thanh Sĩ có nói dóc không (cái này là tôi chưa nói đến yếu tố qua Nhật xác minh nữa đó, chưa nói đến 600 lá thư mà Y dóc láo nữa đó, chưa phân tích những tác phẩm của Y đạo văn của những bậc Liễu Đạo khác nữa . . . . và còn một chuyện đắng lòng khác là Y nổ trời nam bằng 600 lá thư cho mọi tầng lớp trong đạo từ tướng tá cho đến bần nông, vậy mà không có một lá nào Y gửi về cho Đức Ông và Đức Bà để hỏi thăm, TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO LÀ VẬY ĐÓ SAO, BỒ TÁC MÀ XỬ SỰ VÔ TÌNH, VÔ NGHĨA VẬY SAO ? phải chăng THANH SĨ có thù hằn gì với Tổ Đình mà không thèm viết thư, không thèm hỏi thăm, Y chỉ lo động viên gia đình Y cố gắng truyền bá Giảng (những tác phẩm của Y , Y kêu bằng Giảng) bằng mọi cách . . . . "nói một lần họ không nghe thì nói nhiều lần, nói nhiều lần họ không nghe thì nói chừng nào họ nghe thì thôi . . . " ái chà chà . . . cái này bắt ép người ta lắm à nghen, Lang Châu ơi là Lang châu, mở mắt ra, mở đầu óc ra mà suy nghĩ xem, đã như thế đó mà còn mê mụi . . . . tội nghiệp thật . . . Đức Tôn Sư có bắt ai nghe Sấm Giảng của Ngài không mà người ta dầu chết, dầu sống cũng rán nghe . . . đằng này bồ tác Thanh Sĩ gì mà bắt buộc người khác nghe Giảng của mình. 
Hê hê, Lang Châu giải thích lòng vòng ba hồi thì Thanh Sĩ cũng là con người nên cần tiền để dùng vào việc này nọ, ba hồi thì nói Thanh Sĩ đã phát Huệ rồi nên không cần tiền . . . . ôi đọc mà hổng hiểu nỗi CÁI GÌ CHÂU LANG CŨNG NÓI ĐƯỢC HẾT, Thanh Sĩ sống Thanh Đạm Hiền hòa mà mỗi tháng cứ "chờ chở, chở chở " bánh từ VN gửi sang, nếu tháng nào gửi chậm là nhắc liền . . .. và có người bạn thân đem dùm bánh qua sợ người ta ăn chặn liền viết thư hỏi số tiền có phãi bi nhiêu không nữa Chứ . . . . . ôi Lang Châu ơi, cần cố gắng tìm thêm hình ảnh, chứng cứ khác đi nhá, nhá . . tôi đang chờ đây này . . . . . mấy hôm trước có người đánh tin là ông bán vé số gần bến đò biết Rành Thanh sĩ đó, Lang châu tìm đến coi có cái gì Cứu Nguy được cho ngày Dóc Tổ Thanh Sĩ của chúng ta xem.

Các bạn vào trang này nà, nghiên cứu trước đi nha,có gì thắc mắc hỏi tôi thêm, hê hê:
Các bạn đò từng năm nhé: 1822 đến 2011 đó, xem coi có gì hông nà, tôi đoán là nhà siêu Cứu Nguy Lang Châu sẽ nói là Thanh Sĩ khiêm tốn nên hổng chịu đứng tên trong lịch sử của Trường luôn, hê hê. Mang tiếng tu hành gì mà cái gì nói cũng được hết vậy Lang châu, dẽo mồn quá xá quà xa luôn. các bạn coi kỹ đi, những người tương đối nỗi tiếng thời đó khi đến trường đều có tên trong danh sách này (đây là những người có kỷ niệm ấn tượng, có tác động đến danh tiếng của trường).

Basic information about Waseda University's organization, research, teaching and special programs
WWW.WASEDA.JP
Hiển thị thêm cảm xúc
Bình luận
Hoàng Hoa Mai Thưa anh Trần Mạnh Hùng tôi đã đọc qua lịch sử của trường Waseda, anh muốn cho chúng tôi biết gì về ông Thanh sĩ thông qua lịch sử của truòng
Trần Mạnh Hùng coi có tên của Y không ?
Trần Mạnh Hùng
Viết trả lời...
Hoàng Hoa Mai Tôi thắc mắc và tự hỏi một trường đại học Waseda có bề dày lịch sử như vậy, làm sao ông Thanh sĩ chỉ bằng mấy năm học tại trường có thể lên chức giáo sư, mà là giáo sư dạy các giáo sư khác nữa chứ. Người Nhật là người rất cao ngạo, họ chấp nhận một người Việt Nam dạy họ sao? xin nhờ anh Trần Mạnh Hùng giải đáp thắc mắc dùm tôi
Trần Mạnh Hùng Bạn à, Thanh Sĩ nói dóc không hà, Y không có dạy dỗ gì trong trường Waseda hết, nên nổ nhiều cái người nghe bây giờ là họ hiểu ra liền, cái này gọi là NỔ BỊ LỐ ĐÀ đó.
Trần Mạnh Hùng
Viết trả lời...
Trần Mạnh Hùng Bởi vậy cho nên tôi nói Thánh sĩ nói dóc: Dạy trường Waseda to nhất Nhật bản, dạy 3000 Giáo sư Nhật, quen biết không còn cách biệt Giáo Chủ Tôn Giáo Nhật . . . . . gê thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét